วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

การทำ CJ ให้ได้กำไร (4)

หวัดดีครับ
จริงๆไม่ได้หายไปไหนครับ แต่พูดตรงไม่รู้จะเล่าอะไรแล้วอะครับ
ผมว่าพยายามอ่านในเวบบอร์ดนี้ครับ อ่านย้อนไปที่กระทู้เก่าๆได้ประโยชน์เยอะมาก

ความรู้ส่วนมากผมก็อ่านเอาจากเวบนี้ครับ

Quote
ร้านสวยมากครับ อาหารก้อน่ากินคับ มีเวลาว่างต้องแวะไปชิมสักหน่อย ใกล้บ้านแค่นี้เอง
เอ เทคนิคใช้แอลกอฮอล์ช่วยหรอครับ เหอๆ กระผมเพิ่งตั้งปณิธานกับตัวเองไว้เลยครับว่าปีใหม่ปีนี้จะเลิกดื่มสักที หุหุ เบื่ออาการข้างเคียงหลังดื่มอ่ะคับ
เล่นเอาทำไรไม่ได้ ต้องนอน นอน นอน แล้วก้อนอน ไม่ได้ทำไรเลยคับ เหอๆ

ขอรับวิธีของคุณ bangkok-ceo ทุกรูปแบบคับ ยกเว้น เมา ฮ่าๆๆๆ

ครับว่างๆมานั่งทานอาหารได้ครับ
จริงๆกินเหล้านี่มันก็ไม่ค่อยดีครับ แต่ผมว่าตอนนี้ยังกินได้ต้องกินครับ อีกหน่อยถ้าร่างกายไม่ไหวคงต้องหยุด

Quote
คำเตือน!! การดื่มสุรา จะทำให้สุราหมดลง(ฮา)
ขอบ คุณมากครับสำหรับการแบ่งปัน ผมว่าที่คุณเล่ามาทั้งหมดนี่สำคัญที่สุดคือต้องลงมือทำ มันคงไม่ง่ายแน่ๆ แต่ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เรียนรู้
สำเร็จมาเมื่อไหร่มันยิ่งกว่าคุ้มอีก
ว่าแต่ว่า ไม่มีบัตรลดที่ร้านให้สมาชิกบอร์ด ไปใช้บริการบ้างเหรอคับ .... แฮะๆๆ

จริงเริ่มใหม่ต้องค่อยทำครับ อย่าวู่วามหรือไปบ้าบิด สู็กับเค้าทุกคำ
landing page เริ่มจากหน้าแรกครับ ผมแนะนำให้ทำเครื่องใช้ไฟฟ้า แล้วใช้พวก นีส คีเวิอร์ด อย่าพึ่งไปแข่งในคีเวิอร์ดกว้างๆ จะเจ็บเอาได้ง่ายๆ
เอา สินค้า ซัก 5 เจ้า เช่น amazon bestbuy ebay sonystyle pcmall แล้วมาใส่เข้าไปครับ พยายามเลือกเอาสินค้าเด่นๆที่แต่ละเจ้าจัดทำโปรโมชั่นมาเล่นครับ

Quote
ขอบคุณสำหรับความรู้ที่มาแชร์ให้ฟังครับ

ร้านสวยดีนะครับ มีส่วนลดสำหรับสมาชิกบอร์ดป่ะครับ

ส่วนบัตรลดราคาส่วนมากจะเป็นส่วนลดอาหารครับ ก็ขอเป็นถ้ามีงานปาตี้ ผมส่งบัตรเชิญเข้างานไปให้ดีกว่า


Quote
จริงๆ ผมก็ติดตามผลงานของคุณ bangkokceo มานานแล้ว เท่าที่สังเกตได้อย่างนึงว่า คุณ bangkokceo จะเก่งเรื่องการตลาดมาก น่าจะเป็นเพราะอยู่ในวงการตลาดหุ้นเลยมองการตลาดเก่ง

รูปแบบชีวิต คล้ายๆผมเหมือนกัน ผมออกไปดื่มเหล้าทุกวัน แต่ก่อนก็โดนที่บ้านด่า เดี๋ยวนี้เลยออกมาอยู่คนเดียว แต่งาน affiliate เป็นงานประจำของผม

ผม เพิ่มแนวทางให้เพื่อนๆอีกนิด อย่างที่คุณ bangkokceo บอก จุดสำัคัญคือ ถ้าคนอื่นอยู่ได้ ทำไมเราจะทำบ้างไม่ได้ การจะสังเกตว่า เวปไหนทำำำกำไรได้ดีหรือไม่ ก็ให้สังเกตจากคู่แข่งครับ ลองสังเกตดูว่าเวปที่มีลักษณะเป็น landing page อันไหน ทำโฆษณาอยู่ได้นานๆ นั่นก็น่าจะหมายความว่า มีกำไรในระดับนึง เพราะคงไม่มีใครยอมขาดทุนเป็นเดือนแน่ๆ ถ้ารู้แล้วก็ดูครับว่าเค้าทำโฆษณาให้บริษัทไหน ใช้คีเวิร์ดอะไร landing page ออกแบบยังไง เขียน ads แบบไหน ทีนี้ก็ลองเข้าไปแข่งครับ การเข้าไปแข่งก็ค่อยๆเข้าไปครับ ตามต้นทุนที่มี แล้วรีบทำการ tracking หา CPA (cost per avenue) ที่แ้ท้จริงของคีย์เวิร์ดกับสินค้าชิ้นนั้นๆ แล้วก็ปรับปรุงไปเรื่อยๆ ถ้าอยากรู้เทคนิคการเข้าไปแข่งอย่างมืออาชีพ แนะนำไปอบรมคอร์ส underground ของคุณตราวุธครับ เทคนิคมืออาชีพจริงๆ

ส่วนร้านก็สวยดีครับ คิดว่าผมคงได้ไปในวันสองวันนี้แน่นอน เพราะใกล้บ้านผมมากๆ ไว้ผมจะไปลองสังเกตดูว่าคนไหนน่าจะเป็นคุณ bangkokceo

จริงๆ คอร์ส อบรมคอร์ส underground ของคุณตราวุต ผมก็เคยไปครับ ต้องบอกตรงๆ ว่าดีครับ ได้ไอเดียดีมาก
แต่ถ้าพี่น้องคนไหน ยังเป็นมือ ใหม่ผมว่า ถ้าไปอบรมแล้วจะตามเค้าไม่ทัน ต้องเคยทำมาพอสมควร แล้วไปอบรมจะได้ไอเดียดีมาก
ผมเอารูปแบบของเค้ามาทำได้เงิน เดือนละเป็นพันดอลล่าเหมือนกัน

Quote
มิน่าผมไม่ค่อยได้กินเหล้าช่วงนี้ สมองไม่แล่นเอิ๊กๆ กินแต่นม

นี่คุณ DollarsLism คือคุณ any2you รึป่าวครับ เห็นโลโก้เหมือนกันเลย
ลองกินเหล้า ซิครับ เดี๋ยวสมองมันแล่นเร็วเลย อุอุ

Quote
อ๊ะ นี่มันร้านดารานี่ วันก่อนดุทีวี จำได้ๆ


ขอบคุณสำหรับคำตอบและคำใบ้ครับ (hint)


อ้าว ถ้างั้นคุณ bangkok-ceo ก็เป็นดาราอ่ะดิ

ผมไม่ได้เป็นดาราครับ แต่ม ีเขต ทานทับ ต้น เติ้ล จารุจินดา เป็นหุ้นด้วยครับ

Quote
ขอบ คุณสำหรับความรู้ใหม่ๆนะครับ เป็นสิ่งที่ผมเคยคิดจะทำเกี่ยวกับ Landing Page แบบนี้ แต่ก้อไม่กล้าที่จะทำ เพราะห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ได้ไม่คุ้มเสีย อะไรประมาณนี้ แต่พอมาได้อ่านประสบการณ์จากเจ้าของกระทู้ ทำให้ผมเข้าใจ และมั่นใจว่ามันดีจริงๆสำหรับการมี Lp เป็นของตัวเอง แต่ยังคาใจเรื่อง "พนักงานขายในเว็ป" ยังไงรบกวนอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้สักนิดนึงได้มัยครับ

ในความคิดผม ความหมายของ "พนักงานขายในเว็ป" คุณ bangkok-ceo คงหมายถึง ข้อความที่กระตุ้นให้คนที่เข้ามาในเว็ปเราได้ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในแต่ ละลิงค์ ใช่มัยครับ

รบกวนถามแค่นี้ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ใช่ครับ พนักงานขายคือ ต้องมีคำพูดชักจูงครับ ผมไปได้ไอเดียนี้ มาจากแผ่นพับ โคสะนา จำไม่ได้ว่าของ โลตัส หรือ คาร์ฟู
คือ ลองมองไปดูรูปแบบ การขายการทำ โปรโมชั่น ของพวกห้างต่างๆครับ เช่น the mall central lotus carreful big c
hint ห้างพวกนี้ก็เหมือน landing page แต่พวกเค้าขายในที่แจ้ง ตามถนนหนทาง แต่ของเราขายใน internet
ตอนไปซื้อ TV ซักเครื่อง คุณเคย ดูก่อนไหมว่า power buy ขายเท่าไร homepro ขายเท่าไร lotus ขายเท่าไร แล้วค่อยขับรถไปซื้อ
hint เคยสงสัยไหมว่าทำไม bigc ต้องบอกว่า ถูกที่สุด ทำไม themall ต้องบอกว่า มีแค่เพียงช่วงนี้เท่านั้น

ลอง ไปดูรูปแบบการขายของเค้าแล้ว แล้วเอามาทำเป็นแบบอย่าง เช่น แผ่นโคสะนา แผ่นพับ โคสะนาทีวี วิทยุ รวมถึงการพูดของพนักงานขายของเค้า
พวกนี้เค้าคือมืออาชีพ ลอกเค้ามาได้เลย แล้วเอามาดัดแปลงใส่ไปใน internet
บาง AD ผม และ คำพูดใน landing page ผม ลอกมาจาก central ทั้งดุ้นเลย

Quote
ผมก็เคยทำนะ LP ที่รวมสินค้าของ CJ ขายได้บ้าง แต่ขายไม่ดีเพราะทำเอง web ไม่สวย สงสัยต้องจ้างคนทำบ้างแล้ว

เวบ ต้องดูดีครับ แนะนำว่าถ้าไม่ชำนาญด้านเวบไซ้ ก็จ้างเค้าเลยครับ ผมจ้างเค้าเบ็ดเสร็จเลยครับ ทั้งจดทะเบียน ทำเวบ แล้วทำรีพอร์ท ทำ seo
พยายามลองทำเอง แต่มันไม่ได้อ่ะ มืออาชีพ แถวนี้มีเยอะแยะ

ผม ถือว่ามันคือการลงทุน ถ้าอีก 5ปี 10ปี เวบผมเกิดดังขึ้นมา แล้วผมเลิกทำ ผมขายเวบไซ้ได้ มันมีมูลค่า อย่างเวบ bizrate คุณว่าราคาเท่าไร

Quote
กำลังคิดจะทำ LP เหมือนกันคับ
ทำเสร็จไปแล้วหนึ่ง web แต่ก้อกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เหมือนคุณ kenn

สงสัยได้เวลาลองของจริงสักทีละคับ cheesy
สู้ๆคับ

ค่าใช้จ่าย มันต้องมีครับ แต่ถ้าค่อยๆทำ อย่าพึ่งทำการใหญ่ ผมใช้เวลากว่า 6-7 เดือน กว่าจะรวมออกมาเป็นเวบได้

Quote
อย่า หาว่าโง่เลยนะคะ แต่ติดขั้นตอนนี้อ่ะค่ะ ดูในบอร์ดไม่มีใครติดตรงนี้เลย ติดอยู่คนเดียว ช่วยเขียนตัวอย่างจดหมายให้ดูหน่อยได้มั้ยคะ คือเจรจาไม่เก่งภาษาอังกฤษก็ไม่เก่งน่ะค่ะ ขอมากไปมั้ยคะ เป็นภาษาไทยก็ยังดี แต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษจะจำพระคุณไปจนตายเลย ยังไงก็ขอบคุณมากค่ะ

ผมไม่เก่งอักฤษ ผมเลยใช้คำแบบง่ายๆ ฝรั่งเค้าไม่ค่อยสนใจครับ แค่อ่านออกเป็นพอ เค้าสนใจที่เวบไซ้คุณมีคุณภาพรึเปล่า
เมล์ไปตรงๆเอาแบบทื่อๆ เลย เช่น

Hi ZECCO.com,

My name is ชื่อคุณ and I live in Thailand. I’m a CJ.com Publisher.Now I’m own website www.เวบคุณ.com,
I wish to advertise and promote ZECCO.com in my website


I am a professional about search engine marketing ,Pay-per-click Marketing. And Affiliate Marketing.
I sure,I can increase your total sales. However come to visit my infomation At cj.com account ชื่อและแอคเค้า CJ

My Cj Network Earnings is
3 month EPC $000.00 USD
7 day EPC $000.00 USD


Sincerely,
ชื่อ นามสกุล

้hintทำพวก โบรคเก้อหุ้น ของอเมริกา นี่ก็ดีครับ รายได้ดีมาก เช่น เวบ zecco.com

Quote
อยาก จะเห็นตัวอย่างเว็บที่มี " พนักงานขาย " เหมือนกันน่ะครับ แค่ตัวอย่างเว็บไทยๆเราก็ได้ให้พอเห็นภาพ พอจะยกตัวอย่างได้มั้ยครับคุณbangkokceo


เอาไงดีเนี้ย ไม่อยากเอาเวบมาโชว์เลย ยังไงคุณลองทำมาแล้วเอามาให้ผมดูแล้วผมช่ยคอมเม้นให้ดีกว่า

ขอบคุณสำหรับวิที track ผมจะได้เอาไปลองทำดู สงสัยต้องเอาไปให้ เวบมาสเต้อ ทำให้

Quote
พนักงานขาย ก็คือ ข้อความที่เวลาเราพูดเชียร์สินค้าไงครับ
ปล.ผมมั่ว cheesy

ไม่มั่วครับ ถูกต้องคัรบ

Quote
แบ่งปันกันไป พวกเราน่ารักทุกคนเลย

ริงๆ คนไทยเราขาด กันตรงนี้ครับ คนที่รู้ไม่ค่อยแนะนำ กันครับ ทำให้ขาดการ แชร์ข้อมูลกันครับ
แบบนี้ เรา สู้ พวกฝรั่งเค้าไม่ได้ แน่เลย ยิ่งเราแชร์กันมากมันยิ่งดี

ผม ชอบเวบ thaiseoboard ของ พี่ โชบักทง ผมชอบเค้ามากที่ๆช่าวยๆเหลือกันครับ เมื่อก่อนผมเคยช่วยกันที่เวบหุ้นอ.ฮั้ว (ส่วนตัวเคยเล่นหุ้นอยู่สำนักเดียวกับพี่ โซวบักทง ก่อนที่เค้าจะหายมาทำเวบ แล้วผมพึ่งตามมาเจอ)

แต่ seo.in.th เวบนี้ ก็ ดีมากเหมือนกันครับ
ผมมาอ่านข้อมูลจากพวกพี่ๆ แล้วมาทำต่อยอด
พอได้อะไรก็มาเล่าต่อ เพื่อคนอื่นๆจะได้ต่อยอดต่อไปครับ

Quote
แล้วเขาจะactive เรายังไงอ่ะคะ เราต้องแนบอะไรไปบ้างคะ ตัวเลข PID เหรอ ช่วยอธิบายละเอียดหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

แนบไอีดี CJ ที่อยู่ตรงมุมขวาบน ในหน้าเวบ CJ ไปด้วยครับ

Quote
อยาก ถามคุณ bangkok-ceo ว่า ได้ใช้พวก Brand Keyword รึป่าวคับ ถ้าใช้มีเทคนิคใช้ยังไง ที่จะไม่โดนทาง CJ เค้าแบน อะคับ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ huh
ปล. ร้านอาหารสวยจังคับ อาหารก็น่ากินไว้ต้องไปกินให้ได้...ได้ส่วนลดด้วยมั้ยเนี๊ยะ แหะแหะ

ผม ขอบอกตรงๆ ว่าอย่าไปใช้ คีเวิอร์ดที่ เจ้าของเค้าห้ามใช้ครับ มันจะไม่ดีครับ แล้ว CJ ก็จะมองเราไม่ดีครับ พอมีปัญหาเค้าจะไม่ช่วยเรา
CJ เค้าจะ track คีเวิอร์ด เราได้ จาก ลิ้ง CJ ครับ หลบไม่พ้นแน่นอน แม้ เจ้าของสินค้าเค้าไม่เจอ แจ่ คอมไพแอ้น CJ เค้าจะเจอครับ
ยิ่ง ถ้าไปเจอ พวก เคี้ยวๆ แบบ DELL กับ Ebay คุณซวยหนักแน่ เพราะพวกนี้เค้าเป็น รายใหญ่ของ CJ เค้าไม่ฟังเราเลย เค้าไล่เราออกอย่างเดียว
hint มีคีเวิอร์ด อีกเยอะที่ทำเงินได้ครับ คำไหนที่ search ออกมา แล้ว มันแข่งกัน 30-50 เจ้านั้น แหละขุมทอง แต่เราจะไปแบ่งเค้ามาได้รึเปล่านี่อีกเรื่องนึง

Quote
ขอตอบแทนนะครับ อิอิ
ก็ใน e-mail เรา พิมพ์ Pid กะ account number ไปด้วย
เรา ก็ แนะนำตัว ว่า เราชื่อไร จาทำadsให้เค้าแบบไหนลง ppc อะไร แล้วก็บอกกับเ้ค้าว่าเราจะไม่ bid trademark แค่นั้นอะครับ ของผมลองทำแล้วได้ผลดีมาก เค้าตอบรับกันมาหลายเจ้าเลย โห๊ะๆ

ใช่ครับ ทำตามที่คุณ Porjai บอกครับ

คุณ Porjai ก็เป็นเซียน อีกท่านหนึ่งในนี้

เมื่อก่อนผมเคยคิดจะเลิกทำ CJ แล้วครับ มาเจอคุณ Porjai เอายอดขายมาให้ดู

ผมนีกระอักเลือดออกปากเลย่ นี่มีคนทำเงินได้เยอะจังกับ CJ ผมก็เลยอยากได้บ้าง

มันก็เลยเกิดแรงฮึด ให้เอาจริงซักที กล้าคิดกล้าทำ ไปเลย ทำไม่ได้-ดีกว่า-ไม่ได้ทำ


จริง ช่วงนี้ ผมไม่ค่อยว่าง ต้องตามเจ้านาย ไปอวยพร ลูกค้าผู้ใหญ่ ยิ่งพรุ้่งนี้ต้องตามเจ้านาย ไปพบลูกค้าที่ hongkong กลับมาอีกทีคงวันอาทิตย์



cheesy cheesy
พยายามทำกันครับ
ผมขอเอาคำพูดที่ถูกใจ จาก คุณ ZTOPAffiliateMarketer กล่าวไว้ว่า กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว

มีอะไรปรึกษาผมได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

Keyword Analyzer

Meta Tag Analyzer
Check your meta tags!

example: http://www.host.com.
URL

(optional)
User Agent * (optional)


Please enter the access code as displayed above.
Access code

Online Meta Tag Analyzer provide by SEOCentro.

Popularity Link Check

Link Popularity Check
How popular is your website?

example: www.host.com or host.com
URL: 1
URL: 2 *
URL: 3 *
Exclude your domain from result.

Send report to an e-mail address (optional).
Email
Send in HTML format.


Please enter the access code as displayed above.
Access code
* The second and third URL is optional.

Online Link Popularity Check provide by SEOCentro.