วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

คลิ๊กละ 0.40 บาท

คุณสามารถสร้างรายได้มากแค่ไหน?
ถ้าคุณคลิก 10 ครั้ง ต่อวัน และสายงานคุณอีก 100 คน คลิก 10 ครั้งต่อวัน คุณจะสามารถสร้างรายได้ ถึง 7,620 บาท ต่อเดือน นั่นหมายถึง 91,440 บาท ต่อปี ซึ่งคุณยังสามารถสร้างรายได้มากว่านี้โดยไม่มีขีดจำกัด

สมัครสมาชิก และเริ่มสร้างรายได้จากการเข้าชมเว็บไซต์!

เพย์.ไทยอินโฟเนต คือแหล่งสร้างรายได้ออนไลน์ให้กับคุณ คุณรับเงิน จากการคลิกโฆษณาและเข้าชมเว็บไซต์ ขั้นตอนนั้นแสนง่าย เพียงแค่คลิกที่ลิ้งค์ และดูเว็บไซต์ ที่เราเตรียมไว้ให้ นอกจากนี้ยังมีช่องทางเพิ่มรายได้ด้วยการสร้างสายงานแบบเครือข่าย ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับคอมมิชชั่นจากการทำงานของสายงานที่คุณสร้างขึ้น คุณสามารถรับเงินจากการทำงานโดยการเบิกเงินด้วยระบบ เพย์สบาย เมื่อคุณมียอดเงินสะสมครบ 400 บาท
สนใจคลิ๊กลิงค์ด้านล่าง โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ




คำถามที่พบบ่อยของสมาชิก

* เพย์.ไทยอินโฟเนต คืออะไร?
เพย์.ไทยอินโฟเนต เป็นธุรกิจการโฆษณาผ่านสื่ออินเตอร์อินเน็ต ที่ช่วยให้โฆษณานั้นเข้าถึงผู้คนจำนวนมหาศาล โดยวิธีการ แสดงผล บนเว็บเพจที่มีสมาชิกคอยรับชม
* ระบบทำงานอย่างไร?
คุณเปิดชมเว็บไซต์เป็นเวลาประมาณ 20 วินาที จากหน้า"ดูโฆษณา" เมื่อครบตามเวลาที่กำหนด จะมีเครื่องหมาย ถูกสีเขียว หรือ เครื่องหมายกากบาทสีแดง ปรากฎขึ้นมาด้านบนของจอภาพ เครื่องหมายถูกสีเขียวหมายความว่า คุณได้รับเงินค่าชมโฆษณา ส่วนเครื่องหมายกากบาท สีแดง หมายความว่าคุณไม่ได้รับเงินค่าชมโฆษณา คุณจะได้รับเครื่องหมายสีแดงก็ต่อเมื่อคุณทำการเปิดชมโฆษณาซ้อนกันในเวลา เดียวกัน ซึ่งการชมโฆษณาซ้อนกันหลายอันนั้น ทางระบบจะตรวจสอบได้และไม่ให้คะแนนในการชม
* ฉันสามารถมีบัญชีได้หลายบัญชีหรือไม่?
ไม่ได้ เนื่องจากไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องมีบัญชีสมาชิกไว้หลายๆบัญชี และหากมีการตรวจพบว่าสมาชิกท่านใดมีบัญชีที่สมัครไว้เกินกว่า 1 บัญชี อาจถูกพิจารณาให้ยกเลิกความเป็นสมาชิก และสมาชิกท่านนั้นจะไม่ได้รับเงินสะสมที่ได้ทำไว้
* ฉันจะสมัครสมาชิกต้องเตรียมอะไรบ้าง?
1. มีอีเมล์ของตนเอง ซึ่งใช้เป็นช่องทางติดต่อกับเรา
2. มีบัญชีรับจ่ายเงินของ PaySbuy ถ้าไม่มี คุณสามารถสมัครได้เลย โดยไม่มีค่าใช่จ่ายใดๆ ใช้เวลาเพียง 1 นาทีก็ใช้งานได้เลย คลิกที่นี่เพื่อเปิดบัญชี PaySbuy อ่านขั้นตอนการสมัคร PaySbuy
3. สมัครสมาชิก เพย์.ไทยอินโฟเน็ต เพื่อเริ่มสร้างรายได้
* ฉันสามารถทำเงินได้มากแค่ไหน?
ไม่มีข้อจำกัดในการทำเงิน ขึ้นอยู่กับความขยัน และนอกจากนี้ยังมีเรื่องเทคนิคในการสร้างสายงาน เพื่อเพิ่มรายได้ให้เร็วขึ้นอีกด้วย เพราะคุณจะได้รับคอมมิชชั่นจากยอดรายได้ของสมาชิกที่อยู่ในสายงาน
* ฉันจะแนะนำคนอื่นเพื่อสร้างสายงานได้อย่างไร?
ใช้ LINK ประจำตัวที่ระบบสร้า้งให้ นำไปเผยแพร่ หรือ สร้างป้ายโฆษณาให้ผู้ที่สนใจคลิกเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกในสายงานของคุณ ลิ้งค์ประจำตัวจะอยู่ในหน้า "บัญชีของฉัน"
* ไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้
ปัญหาที่เกิดขึ้นมักจะเกิดจากการล็อกอินเข้าสู่ระบบ ของบุคคลสองคน หรือ สองบัญ โดยใช้คอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันวิธีแก้ไขให้ทำการเคลียร์แคชหน่วยความจำ ของเบราเซอร์ทิ้งก่อน ยกตัวอย่างเช่น โปรโปรแกรม Internet Explorer7 ให้คลิกที่เมนู Tools --> Internet Options --> Generals แล้วสั่งลบ Tempolary Internet Files และ Cookies
* ฉันจะได้รับเิงินอย่างไร?
เมื่อคุณสามารถสะสมเงินได้ครบตามจำนวนขั้นต่ำที่ระบุไว้ (400 บาท)คุณสามารถขอเบิกเงินได้ทันทีโดยการขอเบิกเงินจากหน้า "บัญชีของฉัน" หลังจากที่คุณทำการ ขอเบิกเงิน ผู้ดูแลระบบจะทำการตรวจสอบ บัญชีของคุณก่อน ว่าได้ปฏิบัติตามกฏการใช้งานของเว็บไซต์หรือไม่หลังจากนั้นเราจะทำการโอน เงินให้คุณโดยระบบจ่ายเงินของ PaySbuy
* เมื่อไหร่ที่ฉันจะได้รับเิงิน?
คุณสามารถทำการขอเบิกเงินโดยระบบจะส่งคำขอเบิกเงินของคุณไปยังผู้ดูแลระบบ หลังจากผ่านการตรวจสอบความถูกต้องแล้ว เพย์.ไทยอินโฟเน็ต จะโอนเงินให้คุณโดยใช้ระบบรับจ่ายเงินของ PaySbuy ซึ่งไม่เกิน 7 วันทำการเงินสดก็จะเข้าไปอยู่ในบัญชี PaySbuy ของคุณ



ขอให้ทุกท่านโชคดี และประสบความสำเร็จ

ด้วยความปรารถนาดี จากทีมงาน ไทยอินโฟเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

Keyword Analyzer

Meta Tag Analyzer
Check your meta tags!

example: http://www.host.com.
URL

(optional)
User Agent * (optional)


Please enter the access code as displayed above.
Access code

Online Meta Tag Analyzer provide by SEOCentro.

Popularity Link Check

Link Popularity Check
How popular is your website?

example: www.host.com or host.com
URL: 1
URL: 2 *
URL: 3 *
Exclude your domain from result.

Send report to an e-mail address (optional).
Email
Send in HTML format.


Please enter the access code as displayed above.
Access code
* The second and third URL is optional.

Online Link Popularity Check provide by SEOCentro.